Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA SẢN PHẨM TẠI PAXHOME

1. ĐIỀU KHOẢN CHUNG:

1.1. Việc bảo hành chỉ có giá trị tại các Trung tâm Bảo hành của Paxhome và các đối tác của Paxhome. Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.

1.2. Biện pháp bảo hành bao gồm sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác. Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, Paxhome giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho TTBH để bảo hành.

1.3. Trong trường hợp việc bảo hành cần thay thế linh kiện, Paxhome có quyền dùng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất để thay thế.

1.4 Về chi phí vận chuyển khi gửi bảo hành sản phẩm tại Paxhome. Trong thời gian bảo hành của sản phẩm, Qúy khách sẽ được hỗ trợ phí ship 2 chiều về Trung tâm bảo hành của Paxhome. Chỉ áp dụng cho khách hàng mua trực tiếp.

 

2. SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH KHI:

2.1. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu. 

2.2. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất. 

2.3. Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S/N).

 

3. THỜI GIAN BẢO HÀNH

3.1. Thời gian báo hảnh sản phẩm tính từ khi nhận máy (không bao gồm thời gian vận chuyển).
3.2. Từ 1-5 ngày với các vấn đề: bảo dưỡng, thay thế linh kiện (không liên quan đến phần cứng của sản phẩm).
3.3. Trên 7 ngày với các trường hợp: lỗi không xác định, các vấn đề tại mainboard, khách hàng yêu cầu tính ổn định hay kiểm tra thật kỹ trước khi gửi trả. 

 

4. TỪ CHỐI BẢO HÀNH

4.1. Khách hàng tự động tháo máy. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
4.2. Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
4.3. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
4.4. Sản phẩm có dấu hiệu bị thay đổi, sửa chữa.
4.5. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
4.6. Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước. Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài. Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.  Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
4.7. Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Paxhome.

 

5. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN BẢO HÀNH
5.1. Xác nhận phản ánh thông tin khách hàng > hỗ trợ online (không xử lý được) > yêu cầu gửi sản phẩm bảo hành ( đầy đủ thông tin khách hàng, phí vận chuyển khách hàng tự chi trả) 
5.2. Tiếp nhận sản phẩm tại Paxhome, liên lạc khách hàng, chụp ảnh tình trạng máy khi tiếp nhận.
5.3. Gửi hình ảnh vị trí lỗi, xác nhận nguyên nhân và thông báo hướng xử lý cho khách hành.
5.4. Hoàn thành Xử lý vấn đề, gửi video máy chạy bình thường tại Paxhome, trả hàng bảo hảnh (Paxhome trả phí chiều về, phát sinh thay thế linh kiện sẽ thu cod kèm đơn hàng).

 

6. ĐỊA CHỈ TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

- Địa chỉ: Số C4 Lê Văn Tám, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

- Hotline: 086 992 6892 (Mr Tuấn).

- Khiếu nại về dịch vụ: 097 454 6734 (Mr Đức).

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng